Marketing trong giáo dục

Số tín chỉ: 
2 TC
Mã môn học: 
GDH022
Tính chất: 
Giảng viên phụ trách: 
Thông tin về môn học: 

Điều kiện tiên quyết:

  • Môn học tiên quyết: Marketing căn bản và Kinh tế học giáo dục
  • Các yêu cầu khác về kiến thức, kỹ năng: kiến thức cơ bản về toán và thống kê cơ bản

Mô tả vắn tắt nội dung môn học:

  • Chương 1 Giới thiệu quá trình hình thành marketing, các khái niệm cơ bản của marketing, và việc ứng dụng các khái niệm này trong giáo dục.
  • Chương 2 phân tích các dạng môi trường để xác định cơ hội trên thị trường giáo dục.
  • Chương 3 trình bày các vấn đề về lựa chọn thị trường mục tiêu: phân khúc thị trường và định vị sản phẩm giáo dục.
  • Chương 4 phân tích các chiến lược marketing sản phẩm giáo dục.
  • Chương 5 phân tích tiến trình thực hiện chiến lược marketing, kiểm soát marketing giáo dục, các vấn đề về tính khoa học và sáng tạo trong hoạt động marketing giáo dục.

Liên kết

Mạng xã hội

Fanpage Đoàn Hội Khoa Giáo dục

Khách ghé thăm

  • Tổng cộng:: 11016218

Liên hệ

Khoa Giáo dục

Phòng A.314, 10-12 Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08. 3829 3828 - số nội bộ 132

Email: giaoduc@hcmussh.edu.vn

Education - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.