Quản lý chất lượng giáo dục

Niên khóa: 
Số tín chỉ: 
2 TC
Tính chất: 
Giảng viên phụ trách: 
Thông tin về môn học: 

Điều kiện tiên quyết: 

  • Môn học tiên quyết: các môn học cơ sở ngành và các môn Quản lý trường học, Chính sách chiến lược giáo dục, Giáo dục so sánh.
  • Các yêu cầu khác về kiến thức, kỹ năng: kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề, kiến thức cơ bản về giáo dục đại học Việt Nam

Mô tả vắn tắt nội dung môn học:

  • Môn học giới thiệu, phân tích khái niệm chất lượng giáo dục và so sánh các quan niệm/cách tiếp cận về chất lượng giáo dục; mục đích, quy trình và công cụ đánh giá chất lượng giáo dục. Môn học cũng khái quát các mô hình đảm bảo chất lượng và quản lý chất lượng giáo dục, chủ yếu là giáo dục bậc cao đẳng, đại học ở một số nước/khu vực trên thế giới. Phần bài tập định hướng cho sinh viên biết cách phân tích nội dung các tiêu chuẩn/tiêu chí đánh giá chất lượng, tìm minh chứng và mô tả thực trạng về chất lượng giáo dục theo một loại tiêu chuẩn, dựa trên một số tiêu chí đánh giá chất lượng giáo dục cụ thể ở một trường đại học (hoặc phổ thông).

Liên kết

Mạng xã hội

Fanpage Đoàn Hội Khoa Giáo dục

Khách ghé thăm

  • Tổng cộng:: 12774741

Liên hệ

Khoa Giáo dục

Phòng A.314, 10-12 Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08. 3829 3828 - số nội bộ 132

Email: giaoduc@hcmussh.edu.vn

Education - This is a contributing Drupal Theme
Design by WeebPal.