Tự chọn
Điều kiện tiên quyết:
- Môn học tiên quyết: Lý luận dạy học, Giáo dục học đại cương, Tâm lý học phát triển, Luật giáo dục. Sẽ thuận lợi hơn nếu SV cũng hoàn tất môn Chính sách chiến lược giáo dục và Giáo dục so sánh.
- Các yêu cầu khác về kiến thức, kỹ năng: kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề, kiến thức cơ bản về hệ thống giáo dục Việt Nam.
Mô tả vắn tắt nội dung môn học:
Điều kiện tiên quyết:
Môn học tiên quyết: Tâm lý học đại cương, Giáo dục học đại cương
Mô tả vắn tắt nội dung môn học:
- Trong môn học này, học viên cùng khám phá các tiếp cận lý thuyết khác về học tập, nhận thức và sự phát triển nhận thức. Một lý thuyết đơn lẻ không thể phản ánh được tất cả các khía cạnh khác nhau về học tập và nhận thức của con người. Từ cách xem xét các lý thuyết khác nhau, học viên có thể xác định các nguyên lý, cách tiếp cận, và công cụ để hiểu về học tập và giảng dạy trong các bối cảnh đa dạng.
1. Trình độ (dành cho sinh viên năm thứ 4)
2. Phân bố thời gian: 45 tiết (1 TC = 15 tiết lý thuyết hoặc 30 tiết thực hành)
- Lý thuyết: 25 tiết
- Thực tế: 15 tiết
- Thảo luận/Thuyết trình nhóm: 5 tiết
3. Điều kiện tiên quyết:
- Môn học tiên quyết: Giáo dục học đại cương, Lý luận giáo dục
4. Mô tả vắn tắt nội dung môn học:
Điều kiện tiên quyết:
- Môn học tiên quyết: Tâm lý học đại cương, Giáo dục học đại cương, Tâm lý học phát triển
Mô tả vắn tắt nội dung môn học:
Điều kiện tiên quyết: Không
Mô tả vắn tắt nội dung của môn học:
Điều kiện tiên quyết:
- Môn học tiên quyết: Giáo dục học đại cương, Lý luận giáo dục, Lý luận dạy học.
Mô tả vắn tắt nội dung môn học:
- Môn học này bao gồm những nội dung cơ bản về cộng đồng và giáo dục cộng đồng, vai trò của giáo dục đối với sự phát triển cộng đồng, các nguyên tắc cơ bản trong giáo dục cộng đồng, mô hình và các bước trong quy trình giáo dục cộng đồng, các kỹ năng và phương pháp để thực hiện tổ chức buổi sinh hoạt giáo dục cộng đồng.
Pages
Mạng xã hội
Fanpage Đoàn Hội Khoa Giáo dục
Education - This is a contributing Drupal Theme
Design by
WeebPal.